ตัวแทน อาซาร์! สิงห์บลูเต็งจ๋าซิว คูตินโญคัมแบ็คพรีเมียร์ลีก ซัมเมอร์นี้



ฟิลิปเป้ คูตินโญ ดาวเตะสังกัด บาร์เซโลนา แห่ง ลา ลีกา ตกเป็นข่าวพัวพันใน ​ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้อีกคำรบโดย ​เชลซี จาก ​พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นทีมล่าสุดที่ถูกเชื่อมโยงกับอดีตแข้ง ​ลิเวอร์พูล รายนี้ตามการรายงานของ เอล คอนฟิเดนเชียล สื่อในประเทศ สเปน

รายงานดังกล่าวระบุว่า แทงหวยออนไลน์ คูตินโญ มีท่าทีไม่พอใจกับสถานการณ์ของตนเองในถิ่น คัมป์ นู นักหลังจากที่ไม่ได้ลงสนามเป็นคีย์แมนภายใต้การคุมทีมของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ อย่างที่ควรจะเป็นหลังย้ายจาก หงส์แดง ไปร่วมทัพ อาซูลกรานา เมื่อเดือนมกราคม 2018

โดยล่าสุดที่เจ้าตัวแสดงอาการไม่ปลื้มกับแฟนบอล บาร์ซา อย่างชัดเจนกับท่าดีใจอุดหูหลังพังประตูใส่ ​แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึก ​ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยิ่งทำให้ประเด็นดังกล่าวมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น ซึ่งสื่อดังกล่าวชี้ว่าหาก บาร์เซโลนา ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ลา ลีกา รวมทั้ง ยูซีแอล ในฤดูกาลนี้จะทำให้อนาคตของ คูตี้ ในถิ่น คัมป์ นู จะสิ้นสุดลงเนื่องจากต้นสังกัดต้องการปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงพีคเพื่อให้ขาดทุนน้อยที่สุดหลังทุ่มเงินมหาศาลราว 142 ล้านปอนด์ (รวมโบนัส) กระชากเจ้าตัวมาจาก แอนฟิลด์

นอกจากนี้การที่ทัพ อาซูลกรานา เพิ่งจะทุ่มทุน 75 ล้านยูโรซิว เฟรงกี้ เดอ ยอง จาก อาหยักซ์ มาร่วมทัพและไม่มีทีท่าว่าจะหยุดอยู่แค่นั้นยิ่งทำให้พวกเขาต้องปรับสมดุลในบัญชีโดยที่การขาย คูตินโญ ออกจากทีมเป็นหนึ่งในทางเลือกด้วยเช่นกัน

ซึ่งรายงานดังกล่าวชี้ว่า เชลซี ได้กลายเป็นตัวเลือกที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดในเวลานี้เมื่อคาดการณ์ว่า สิงห์บลู น่าจะปล่อย เอเด็น อาซาร์ ออกจากทีมสู่ เรอัล มาดริด ด้วยมูลค่าไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโรและต้องการคีย์แมนรายใหม่มาแทนที่ ซึ่ง คูตินโญ ก็ได้พิสูจน์ตัวเองใน พรีเมียร์ลีก กับ หงส์แดง มาแล้วก่อนหน้านี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม