ร็อบโบ้เต็ม 10! หงส์แดง เปิดบ้านถล่ม ฮัดเดอร์สฟิลด์ 5-0



หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยังไม่ย่อท้อชิงปิดจ็อบในศึก friday night หลังเปิดรัง แอนฟิลด์ กระซวก ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทีมบ๊วยสบายตีน 5-0 โดยนอกจากซาดิโอ มาเน่ และ โม ซาลาห์ จะมีชื่อเหมาๆ

คนละ 2 ลูกแล้ว นาบี เกอิต้า แทงหวยออนไลน์ เป็นตัวแท้งค์ยิงเบิกร่องอย่างไวแค่ 15 วินาที พาทีมกลับขึ้นมานำเป็นจ่าฝูงก่อนที่ แมนฯซิตี้ จะมีคิวเจอกับ เบิร์นลีย์ ทีมที่คาดกันว่าตอนนี้มีแฟนบอลมากที่สุดทีมหนึ่งในโลกไปแล้ว

อลิสซอน เบ็คเกอร์ 7/10 :  เกมนี้ไม่ค่อยมีงานยากให้เห็นเท่าไหร่ มีจังหวะเซฟยาก ๆ 1-2 ครั้ง ที่สำคัญคือเกมนี้เจ้าตัวสามารถเก็บคลีนชีทได้เป็นนัดที่ 20

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาโนลด์ 8/10 : ยังคงเป็นจุดที่คู่ต่อสู้เลือกบุกใส่อย่างเห็นได้ชัด แต่เกมนี้เจ้าตัวจัดการได้ยอดเยี่ยม

เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค 7/10 : ยืนคุมเกมรับได้แบบยอดเยี่ยมเช่นเคย เกมนี้ไม่มีจังหวะพลาดให้เห็น เพราะงานไม่หนัก

เดยัน ลอฟเลน 7/10 : ไม่ต่างอะไรกับ ฟาน ไดจ์ค ด้วยงานที่ไม่หนักในเกมนี้ทำให้แนวรับทำผลงานได้ดี

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน 10/10 : จัดไป 2 แอสซิตส์ ในเกมนี้ ลีลาการเล่นโดดเด่นแบบสุดขีด อาจจะเป็นด้วยคู่ต่อสู้ไม่เลือกบุกทางฝั่งเขาทำให้มีอิสระในการเติมเกมรุก

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 6/10 : ไม่ค่อยโดดเด่นแต่โดยรวมก็ไม่ได้แย่นะ แค่มีส่วนร่วมกับเกมน้อยไปนิด

นาบี เกอิต้า 8/10 : ยิ่งเล่นยิ่งดีขึ้นเรื่อย ๆ ผสานงานร่วมกับแดนหน้าได้อย่างราบลื่น กล้าเล่นกล้าจ่าย มั่นใจสุด ๆ เกมนี้เจ้าตัวยังเป็นคนยิงเบิกร่องอีกด้วย

จอร์จินิโญ่ ไวจ์นัลดุม 7/10 : การครองบอลทำได้ดีเช่นเคย ลีลาการสร้างสรรค์เกมอาจไม่ใช่หน้าที่ทำให้เราไม่ค่อยได้เห็น แต่เรื่องเก็บกวาดแดนกลางทำได้ไม่เลว

​โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 9/10 : จัดไป 2 ประตู และเป็น 2 ประตูที่มีเรื่องเล่ามากมาย เกมนี้น่ากลัวเช่นเคย เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม

ซาดิโอ มาเน่ 9/10 : กดไป 2 ประตู เกมนี้ค่อนข้างโดดเด่น พอ ๆ กับ ซาลาห์

แดเนียล สเตอร์ริดจ์ 5/10 : อุตส่าห์ ได้ลงเป็นตัวจริงแต่กลับทำผลงานได้น่าผิดหวัง ไม่ค่อยมีส่วนร่วมกับเกมเลย

ตัวสำรอง
อเล็กซ์ อ็อกเหลด แชมเบอเลน 6/10 : หายไปเกือบปี กลับมาก็เกือบทำประตูได้เลย น่าเสียดายที่ยิงไปติดเซฟ เกมนี้มองแล้วยังต้องจูนอีกนิด

เซอร์ดาน ชากิรี่ 7/10 : เกือบทำประตูได้เหมือนกัน ฟอร์มโดยรวมถือว่าไม่แย่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม